ĐỊA ỐC KIM QUANG

Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Cao ốc văn phòng Khatoco Building Quận 3 Hai Bà Trưng

Toà nhà Cao ốc văn phòng Khatoco Building Quận 3 Hai Bà Trưng là một trong những building văn phòng cho thuê quận 3 đẹp và với cảnh quang thiên nhiên xung quanh. Hơn thế nữa, vị trí cao ốc đối diện với công viên cây xanh trong lành và tươi mát Lê văn Tám với hàng loạt cây cối rợp mát và xanh tươi. Từ trên những tầng cao văn phòng, công ty có thể ngắm nhìn không gian xanh phía bên ngoài, với bầu không khí làm việc cực kỳ thoải mái.

Gần quanh cao ốc Khatoco Building có rất là nhiều những dự án toà nhà văn phòng cho thuê lân cận, điển hình như là HBT Building, Tài Lộc Building, TMS Building, VRG Building, Empress Tower, Building 181, Evenis Building, và còn nhiều hơn nữa ...

Cho thuê văn phòng quận 3 Khánh Việt Building Khataco với thiết kế gồm 8 Tầng - 1 Hầm, bắt kịp tiêu chuẩn văn phòng. Các văn phòng được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, camera quan sát,.... Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lí chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24. Khánh Việt Building Khataco có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

* Vài đặc điểm về tòa nhà cho thuê văn phòng Khatoco building:  
- Văn phòng luôn nhận được ánh sáng mặt trời
-  Tường vách cách âm tốt đảm bảo sự tĩnh lặng, riêng biệt của từng công ty khác nhau trong tòa nhà.
Độ cao của trần nhà đạt kích thước chuẩn, đảm bảo sự thông thoáng cho không gian của từng công ty.
- Sàn văn phòng là loại gạch men cao cấp nhất, màu sắc hài hòa tạo sự tương phản ánh sáng tốt nhất cho từng văn phòng.
- Thang máy sạch đẹp, rộng rãi và hiện đại đảm bào an toàn và vận chuyển nhanh nhất có thể.
- Cáp quang đường truyền Internet rất tốt, hệ thống camera rõ nét, hệ thống PCCC ổn định và chuyên nghiệp, máy phát điện công suất lớn đảm bảo đầy đủ diện năng cần thiết cho toàn bộ tòa nhà khi mất điện.
- Sự bài trí phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây... Và rất nhiều thuận lợi khác. 

Cao ốc văn phòng Khatoco Building Quận 3 Hai Bà Trưng
Cao ốc văn phòng Khatoco Building Quận 3 Hai Bà Trưng
Xem thêm các video #vanphongchothuequan3 tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét